5 Thủ thuật trang điểm và kỹ thuật để làm chủ năm 2017

Đó là thời điểm trong năm khi hầu hết chúng ta đang đưa ra các nghị quyết của năm mới, để giảm cân, bỏ hút thuốc, có làn da tuyệt vời, để hoàn hảo Suryanamaskar, v.v. Sau đó, có những người nghiện trang điểm sống trong một cõi khác. Vì những người yêu thích trang điểm, có thể hơi khó để theo kịp tất cả các xu hướng làm đẹp.
[Cũng đọc: 8 Nghị quyết thời trang cho năm 2016! Nổi lên cho các quý cô!]

Vì vậy, năm nay, hãy để một nghị quyết để thành thạo các kỹ thuật và xu hướng này vào cuối năm 2017! Chúng tôi có một vài vẻ ngoài nổi tiếng và xu hướng mà chúng tôi sẽ thành thạo trong năm nay.
Đường viền:
Vâng, chúng tôi đã nói về đường viền hơn một năm nay. Nhưng chúng ta đã thực sự làm chủ nghệ thuật đường viền cho T? Có những lúc chúng ta vẫn phải vật lộn với những đường nét khắc nghiệt, những nét không đều và một cái trán tối tăm. #Thở dài!
Nguồn: TheChicspy.comstrobing:
Strobing chỉ là làm nổi bật. Nhưng điều làm cho tất cả sự khác biệt là nơi bạn làm nổi bật, sản phẩm bạn sử dụng và kỹ thuật bạn sử dụng. Sử dụng các sản phẩm cửa hàng thuốc một cách bất cẩn có thể là một chút khó khăn do sự sụp đổ của sản phẩm.

Nguồn: Cosmopolitan.combaking:
Ah. Kỹ thuật mới nhất, mới nhất và dễ nhất để làm nổi bật và trang điểm của bạn trong một lần. Tất cả những gì bạn cần là làm chủ nó. và một loại bột thiết lập tốt. Chúng tôi đã nói điều đó một khi chúng tôi đang nói lần nữa – tất cả những gì bạn cần là bột chuối Ben Nye,! Kim sử dụng nó.
Nguồn: Macygreyhorse.com [SC: Mediad]

“Feline”
Chúng tôi đã thành thạo ứng dụng bút kẻ mắt hoàn hảo. Gel, bút chì, chất lỏng – không quan trọng. Nhưng bây giờ, chúng tôi muốn đưa nó ra. Với sự hoàn hảo.
Nguồn: MakeUpByJC.Co.ukbrows:
Lông mày là cơ bản nhất nhưng khó nhất để làm. Tất cả chúng ta đã thấy lông mày giả ngay cả trên những người nổi tiếng sành điệu nhất và tạo ra những meme từ những bất hạnh của họ. Nhưng đến năm nay, chúng ta sẽ đi ra ngoài với lông mày hoàn hảo!

Nguồn: YouTube.comhope rất nhiều chúng tôi sẽ thành thạo 5 kỹ thuật này vào cuối năm 2017. Bạn có bất kỳ kỹ thuật nào mà bạn muốn làm chủ không?

You Might Also Like

Leave a Reply