10 Phương pháp để tạo kiểu cho những chiếc chuông hấp dẫn hấp dẫn vào năm 2015

đã có lúc những thứ bảy sức mạnh của hoa, woodstock, dum maro dum khoảnh khắc cũng như các bản in ảo giác, hoa văn cũng như màu sắc cai trị thế giới thời trang. Từ Mumtaz đến Neetu Singh, Shabana Azmi đến Zeenat Aman, Bette Davis đến các thiên thần Charlie táo bạo, mọi người đã thể hiện sức mạnh hoa bảy mươi sau đó, với những năm tám mươi cũng như những năm 1990. Một trong những phong cách tinh túy trong những năm bảy mươi là những tuyên bố thời trang Amok đang chạy của Bell-Bottoms. Avatar thời đại mới là quần palazzo.
Mang lại những ngày dưới đáy chuông
Các bà mẹ sẽ là người hạnh phúc nhất khi xem bạn trong một trong mười phong cách sành điệu thời trang này, khi bạn ghép đôi chân chuông của bạn với bất kỳ loại ngọn cho một đêm đi chơi, đến trường đại học cũng như nhiều hơn nữa. Cho phép mẹ hồi tưởng lại những ngày vàng của mình, cũng như bạn có thể thực hiện điều đó. Ngay dưới đây là mười phương pháp hợp thời trang để đeo chuông chuông trong năm 2015!
[Cũng đọc: Phong cách Summertime Street]

Nguồn: violetstreet.com Người phụ nữ đại học với bản chất kỳ quặc của mình
Những chiếc chuông màu nâu sẫm với một tee vòng cổ dễ dàng là một cơn thịnh nộ vào những năm bảy mươi, cũng như bạn có thể mô phỏng chính xác cũng giống như trong ngày này cũng như tuổi tác!
Nguồn: Pinimg.com cho một bữa tiệc của Spinsters
Mặc quần áo với một liên lạc cổ điển cho một lễ kỷ niệm Spinsters vào cuối tuần này để đặt tâm trạng. Tổng số vẻ ngoài với những con gấu cao bằng gỗ cổ điển, tô điểm cho cổ tay bằng đồ trang sức bị oxy hóa cũng như cho đỉnh, mặc một chiếc áo yếm bên dưới cũng như lớp nó với một chiếc áo khoác tuyệt đối để hoàn toàn nhìn.
[Cũng đọc: Chính xác là làm thế nào để mặc áo yếm]

Nguồn: Pinimg.comout đến trung tâm mua sắm với trẻ sơ sinh cũng như Hubby
Thời trang mùa hè là tất cả về niềm vui cũng như giữ mát, đó là lý do tại sao một cặp từ chối chân chuông bị rách với giày cao gót, kết hợp với một chiếc áo cổ chữ V trắng không tay cũng như tóc buông xõa, là phương pháp đơn giản nhất để tạo ra những cái đầu Quay bất cứ nơi nào bạn đến.
Nguồn: Pinimg.comstir lên ấm tại quán rượu
Phụ nữ cong cũng có thể vui chơi. Cộng với các chị em có kích thước nghe-Hear! Một đỉnh cao với những chiếc chuông chuông cho đôi chân, giày cao gót để nhảy trong cũng như một mặt dây chuyền tuyên bố sẽ giúp bạn nhận được nhiều thứ hơn là chỉ là nhãn cầu!

Nguồn: Pinimg.comone của Charlie Thiên thần
Chúng tôi thích câu thần chú phong cách của những người đẹp ba ba thiên thần Charlie. Quần đáy chuông cạp cao với một chiếc áo phông cũng như satchel để mang theo là hoa văn trở lại vào những năm bảy mươi. Tóc Afro hoặc perms, cắt lông hoặc để nó lỏng lẻo cũng như thẳng, chúng tôi để lại cái nhìn cho bạn!
[SC: Mediad]

Nguồn: Pinimg.combright cũng như còng
Đối với một lễ kỷ niệm hồ bơi, nơi chuẩn mực sẽ chạy vào vùng biển bằng cách sử dụng bộ bikini, nên bạn cảm thấy không phải là người chạy bộ cũng như muốn truyền bá sự sống động của bạn, hãy tin vào thời trang đơn điệu từ từ đầu đến chân. Quần đáy chuông có màu có cùng màu với đỉnh của bạn với đường viền màu trắng mang lại trong cảm ứng hợp thời trang.
Nguồn: Pinimg.comSheer crop Top, Overcoat in lỏng cũng như Bell Bell
Đối với một buổi tối đi chơi với bạn bè, bạn yêu cầu áo choàng thay vì ngoài băng đảng nhấm nháp bơ thực vật của họ. Áo khoác crop top áo với áo khoác cotton lỏng lẻo cũng như denim xé chân chuông với giày cao gót, mang đến một cái nhìn lễ kỷ niệm tuyệt vời.

[Cũng đọc: Ở đây, chính xác làm thế nào để khuấy động tìm kiếm một bữa tiệc cổ điển]
Nguồn: Pinimg.combring trên Disco Fever Baby!
Khi thế giới không thể ngừng nhảy theo nhịp điệu của vũ trường, các pyt trở lại sau đó đã làm rung chuyển những đường cong đáng yêu của họ với những người như Abba, những người nuôi ong cũng như nhiều hơn nữa. Một chiếc áo hoa cổ chữ V thấp cũng như mái tóc Afro đặt diện mạo, với đáy chuông bằng vải lanh cũng như gót chân, tổ chức sự kiện tại nhiều bữa tiệc.
[Cũng đọc: Quần Flared đã trở lại với một tiếng nổ]
Nguồn: Pinimg.combell-Bottom Quần có phong cách riêng, hào quang của riêng họ cũng như sự vĩ đại của họ, cũng như đặc biệt đối với những người phụ nữ Ấn Độ cong, những người dũng cảm với độ ẩm cũng như ấm áp ở lục địa Chỉ giữ cho các cô gái hợp thời trang cũng như mát mẻ, tuy nhiên đã cho phép họ phô trương những người phụ nữ thực sự! Chuẩn bị để phô trương các đường cong của bạn cũng như hiển thị các bước đi mới của bạn, khôi phục lại những chiếc chuông chuông ngay bây giờ!

Leave a Reply